วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552

วันเปิดกีฬาโซน

วันนี้เป็นวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เป็นวันเปิดกีฬาโซนมีโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาเชียงรายเขต 4 อยู่ 11 โรงเราเป็นเจ้าภาพก็เหนื่อยหน่อยแต่ก็ต้องทนไปวันนี้เด็กที่ผมผึกเพิ่มภาพและข่าวนั้นก็ทำงานได้ดีโดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยเพราะผมวางแผนให้เด็กเป็นคนจัดการทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นข่าวในการแข่งขันกีฬาหรือการ อัพรูปภาพขึ้นอินเตอร์เน็ทเด็กๆก็เป็นคนทำ ผมในฐานะที่เราเป็นครูเราก็ต้องฝึกใหเด็กทำงานรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองอย่างไรเชิญชมภาพกิจกรรมได้ที่ http://www.pmrschool.net/sprot/gallery/index.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น